Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ

Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp uy tín nhất sẽ cùng các vị khách du lịch khám phá nét độc đáo ẩm thực nước Anh: những món ăn đặc trưng, những phong cách ăn uống ấn tượng của cư dân đất nước Anh nhé.

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp các tấm vé máy bay Anh,… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian bay hợp lý nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng quý khách .

Cùng những chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu đặc sản thơm ngon của Anh :

Phô mai của Anh quốc


Anh quốc là nơi làm ra gần như toàn bộ phô mai trên Thế giới. Cùng với đó, người dân Anh tự hào về truyền thống sáng tạo nên đồ ăn giàu dinh dưỡng này. Ở Anh quốc, người ta tạo ra những loại phô mai độc đáo: phô mai xanh, phô mai trắng và phô mai đỏ, nhưng phổ biến nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn sữa sạch, sẵn có, phô mai Anh mang đến những mùi vị vô cùng khác biệt với những thực khách.

Món Cá tẩm bột chiên giòn ăn với khoai tây rán


Món Cá tẩm bột và khoai tây rán là một trong những món ăn mang đặc trưng riêng của Anh. Món ăn đặc sản này còn có thể được thưởng thức cùng nước sốt tartar và đậu nghiền. Đặc sản cực kỳ bổ dưỡng này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại những nước khác như: Úc, Mỹ, Niu Di lân, Nam Phi,... Mỗi lần thưởng thức món ăn này, bạn sẽ thấy được mùi vị ngọt thơm, cuốn hút của loại cá tươi được hòa quyện vừa vặn với các hương liệu, vị khó thể chối từ của những lát khoai tây chiên vàng giòn. Quả thực đây là một đặc sản quyến rũ, một món quà dành cho những du khách của Anh quốc.

Món bánh Pudding


Nhắc đến ẩm thực Anh quốc, sẽ rất thiếu sót nếu chúng ta không nói đến bánh Pudding truyền thống, gắn liền với đời sống ẩm thực và tinh thần. Bánh Pudding có nhiều loại: bánh pudding gạo, mứt trái cây, pudding bơ,… Cách làm các loại bánh pudding tương đối dễ, bánh có vị ngọt ngào, mềm mịn vị kem và béo thơm vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một lựa chọn ngon tuyệt dành cho quý vị khi đặt chân tới đất nước Anh tươi đẹp đấy nhé.

Đặt mua vé máy bay Anh ưu đãi khủng, hãy liên hệ với phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 04.85855572 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét